Blog categories

Latest posts

Các loại decal tem nhãn của hãng Avery Fasson thường dùng trong in ấn mã vạch hàng hoá

2263 Views 1999 Liked

[Các loại decal tem nhãn của hãng Avery Fasson thường dùng trong in ấn mã vạch hàng hoá]

Avery Fasson là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất decal tem nhãn. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo và giá cả hợp lý, Avery Fasson đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong việc in ấn mã vạch hàng hoá.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các loại decal tem nhãn của hãng Avery Fasson thường được sử dụng trong in ấn mã vạch hàng hoá.

1. Decal tem nhãn giấy

Decal tem nhãn giấy là loại decal được làm từ giấy và thường được sử dụng để in ấn nhãn sản phẩm. Decal tem nhãn giấy của Avery Fasson có độ bền cao và chất lượng in ấn tốt, giúp cho các sản phẩm của bạn trông đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

2. Decal tem nhãn nhựa

Decal tem nhãn nhựa là loại decal được làm từ nhựa PVC hoặc PET và thường được sử dụng để in ấn nhãn sản phẩm có tính chất chống thấm nước hoặc chịu được môi trường khắc nghiệt. Decal tem nhãn nhựa của Avery Fasson có độ bền cao và chất lượng in ấn tốt, giúp cho các sản phẩm của bạn có khả năng chịu được môi trường khắc nghiệt và chống thấm nước tốt hơn.

3. Decal tem nhãn màng

Decal tem nhãn màng là loại decal được làm từ màng bóng hoặc màng mờ và thường được sử dụng để in ấn nhãn sản phẩm có tính chất chống trầy xước hoặc chịu được môi trường khắc nghiệt. Decal tem nhãn màng của Avery Fasson có độ bền cao và chất lượng in ấn tốt, giúp cho các sản phẩm của bạn có khả năng chống trầy xước và chịu được môi trường khắc nghiệt tốt hơn.

4. Decal tem nhãn đặc biệt

Decal tem nhãn đặc biệt là loại decal được làm từ các vật liệu đặc biệt như decal kim loại, decal phản quang, decal dán kính,... và thường được sử dụng để in ấn nhãn sản phẩm có tính chất đặc biệt. Decal tem nhãn đặc biệt của Avery Fasson có độ bền cao và chất lượng in ấn tốt, giúp cho các sản phẩm của bạn trông đặc biệt và chuyên nghiệp hơn.

Tóm lại, với các loại decal tem nhãn của Avery Fasson, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng in ấn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp decal tem nhãn chất lượng cao, hãy liên hệ ngay với Avery Fasson để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tags : Decal, Fasson
Posted in: Decal tem nhãn

Leave a comment

Log in to post comments