Blog categories

Latest posts

Decal tem nhãn cho kho lạnh

10643 Views 9999 Liked

Giấy Decal in Tem nhãn cho kho lạnh, tem nhãn kho thực phẩm đông lạnh.

SẢN PHẨM HÀNG HÓA KHO ĐÔNG LẠNH LÀ MỘT LOẠI HÀNG HÓA ĐƯỢC ƯU TIÊN VỀ VẤN ĐỀ QUẢN LÝ BẢO QUẢN, LUÔN ĐƯỢC BẢO QUẢN Ở NHIỆT ĐỘ THẤP, CHÍNH VÌ VẬY, TEM NHÃN ĐỂ SỬ DỤNG CHO SẢN PHẨM ĐÔNG LẠNH PHẢI CÓ NHỮNG TÍNH CHẤT ĐÁP ỨNG ĐƯỢC CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓ NHƯ :

Tem nhãn dùng cho kho đông lạnh, chịu nhiệt độ âm, dưới 0*c. Tem nhãn kho lạnh dùng cho kho lạnh hỗ trợ đạt tiêu chuẩn trong việc in ấn tem phụ, tem mã vạch.

Tem PVC cho kho lạnh

Nếu như các loại nhãn mác thông thường chỉ sử dụng tốt nhất ở nhiệt độ thường. Thì nhãn sản phẩm đông, kho lạnh có thể sử dụng tốt ở tất cả các nhiệt độ, từ cao đến thấp và chịu được độ ẩm, cũng như độ bám dính trên bề mặt ẩm ướt của hàng hóa, sản phẩm…

TEM NHÃN ĐÔNG LẠNH (FROZEN LABEL)

tem pvc cho phòng thí nghiệm

là một yếu tố rất quan trọng nó ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Decal dùng để In nhãn đông lạnh (Frozen label) với chất lượng cao và đồng đều sẽ là một lợi thế làm kích thích thị giác của người tiêu dùng, giúp cho doanh nghiệp tiếp thị bán hàng đạt được hiệu quả cao.

decal pvc

Decal nhựa PVC là chất liệu decal xé không rách, không thấm nước, được xem là chuyên dùng để in nhãn đông lạnh cho các mặt hàng sản phẩm đông lạnh, thủy hải sản, thực phẩm

Bên cạnh đó, giấy decal để in nhãn đông lạnh bằng decal nhựa còn có ưu điểm là độ bám dính rất cao, không phải lo lắng khi khách hàng cất giữ sản phẩm của mình vào tủ lạnh trong một thời gian dài,Loại decal PVC chuyên dùng in nhãn đông lạnh với decal nhựa sẽ không bị rách hay mờ màu hay bị bay mất chữ khi sử dụng với các loại Ribbon mực in Resin chất lượng cao.

Ruy băng mực Wax Resin

Các dòng sản phẩm Tem Nhãn GMP Labels là sự lựa chọn tương thích tất cả các máy in tem nhãn từ bán lẻ đến công nghiệp. Tất cả các loại tem Nhãn của chúng tôi được sản xuất với các vật liệu chất lượng chính hãng, thiết bị chính xác và thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo các sản phẩm vượt quá mong đợi của bạn.

Chúng tôi sản xuất cả nhãn chuyển nhiệt và nhãn nhiệt trực tiếp ở các kích cỡ, vật liệu và ứng dụng khác nhau. Chúng tôi cố gắng cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất với giá hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Decal Tem Nhãn GMP Labels cung cấp cho bạn:

  • Được Lựa chọn đặc biệt từ chất lượng chính hãng.
  • Tăng tính linh hoạt cao cho tất cả các loại máy in tem nhãn mã vạch hiện nay.
  • Chất lượng và kích thước đúng tiêu chuẩn, đúng độ dài và đủ số lượng Label.
  • Giá hỗ trợ tốt nhất
  • Thương hiệu bạn có thể tin tưởng
Các dòng sản phẩm Tem Nhãn được GMP LABELS cung cấp cho bạn một sự lựa chọn tương thích tất cả các máy in tem nhãn từ bán lẻ đến công nghiệp. Tất cả các loại tem Nhãn của chúng tôi được sản xuất với các vật liệu chất lượng chính hãng, thiết bị chính xác và thường xuyên được kiểm tra để đảm bảo các sản phẩm vượt quá mong đợi của bạn.

Chúng tôi sản xuất cả nhãn chuyển nhiệt và nhãn nhiệt trực tiếp ở các kích cỡ, vật liệu và ứng dụng khác nhau. Chúng tôi cố gắng cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất với giá hỗ trợ nhất cho bạn.

Posted in: Decal tem nhãn

Leave a comment

Log in to post comments